Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2019

Nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất - Viện thẩm mỹ S-ONE

Nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất luôn là câu hỏi của khá nhiều chị em phụ nữ, để giáp đáp cho câu hỏi trên chúng tôi xin cung cấp thêm thông tin vể dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi.

Hình ảnh có liên quan

ĐỊA CHỈ NÂNG NGỰC NỘI SOI UY TÍN TẠI SÀI GÒN
Nâng ngực nội soi an toàn là phẫu thuật giúp cải thiện kích thước của ngực dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi. Camera từ thiết bị nội soi có thể giúp phóng đại gấp nhiều lần cấu trúc của ngực lên màn hình, cho hình ảnh cực chính xác và chi tiết.

Hình ảnh có liên quan

Từ đó, bác sĩ có thể dễ dàng thao bóc tách tạo khoang ngực và đặt túi ngực đúng vị trí đã xác định. Vì thế, quá trình nâng ngực rất an toàn và hạn chế sẹo hiệu quả.

CÔNG NGHỆ NÂNG NGỰC NỘI SOI
+ Công nghệ nội soi được ứng dụng trong nâng ngực đã được cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận, đảm bảo an toàn và không có biến chứng.

Kết quả hình ảnh cho Nâng ngực ở SÀI GÒN

+ Không đau và không để lại sẹo: Trước khi thực hiện nâng ngực, bạn sẽ được gây mê nhẹ toàn thân nên khi bác sĩ thực hiện sẽ  không đau. Phương pháp nâng ngực có sự hỗ trợ của thiết bị nội soi nên đường mổ rất nhỏ, sẹo nằm sâu trong hố nách và mờ dần theo thời gian, đảm bảo tính thẩm mỹ.
+ Ngực đẹp tự nhiên và cân đối : Nhờ thiết bị nội soi nên túi ngực được đưa vào một cách chính xác, hai bầu ngực cân đối và đẹp tự nhiên.

Kết quả hình ảnh cho Nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất

+ Kết quả duy trì vĩnh viễn : Túi ngực được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, được bảo hành vĩnh viễn trọn đời, do đó, kết quả nâng ngực duy trì được vẻ đẹp ổn định lâu dài.

Kết quả hình ảnh cho Nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất
+ Tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng : Nâng ngực nội soi giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian vì sức khỏe hồi phục rất nhanh chóng. Sau một tuần lễ, bạn có thể bắt đầu đi làm lại bình thường.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét