Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là gì ? Thẩm mỹ viện S-ONE

Nâng ngực nội soi hiện là một trong những phương pháp rất được ưu chuộng trong thời gian gần đây, nhờ vào việc chú trọng đến những ưu điểm làm đẹp trên cơ thể của người phụ nữ. Để có thể giải thích một phần nào đó về  phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi là gì ? Chúng ta nên tìm hiểu qua những câu hỏi dưới đây.

Kết quả hình ảnh cho ngực hỉnh  minh họa
Phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi
được xem là xu hướng của các bạn trẻ bởi vì đây là một phương pháp mới, hiện đại, ít đau nhức cũng như tối ưu được những vết mổ trên cơ thể của chúng ta.
Kết quả hình ảnh cho phương pháp nâng ngực
Có rất nhiều phương pháp nâng ngực nội soi như là : Nâng ngực ngực nội soi đường nách, nâng ngực nội soi đường quầng vú, nâng ngực nội soi đường rốn .... Nhưng dù là phương pháp nào đi nữa, hầu hết các quy trình cũng gần như là tương đương với nhau.

Nâng ngực nội soi đường nách
Đây là một phương pháp nâng ngực giúp chị em có thể che khuyết điểm bằng vùng nách. Vết sẹo sẽ khó bị phát hiện hơn. 
Kết quả hình ảnh cho ngực nách
Trong qua trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ mổ một đường rất nhỏ ở nách rồi sử dụng những dụng cụ chuyên dụng, chất lượng, luồn từ phần nách sang đến phần ngực. Bóc tách các lớp rồi mới bắt đầu đặt những túi ngực vào. 

Nâng ngực nội soi đường rốn 
Cũng như phương pháp nâng ngực nội soi đường nách, nhưng lần này là vết cắt tại rốn, cũng là một bộ phận khá kín đáo tuy nhiên, không như ở nách. 

Kết quả hình ảnh cho rốn

Ở rốn thì có thể sẽ an toàn hơn do cách xa tim. Việc luồn một thiết bị chuyên dụng từ nách qua tim đến ngực rồi bóc tách mang lại rủi cao hơn là đi xâm nhập bằng đường rốn.
Nâng ngực nội soi đường quầng vú
Đây được cho là phương pháp nâng ngực đạt được sự an toàn và chính xác nhất. Do vết mổ nằm ở ngay ngực và việc đưa túi ngực vào cũng rất dễ dàng, chí có điều việc có một vết sẹo ở đầu vú khiến cho các chị em có thể thiếu tự tin hơn khi ở cùng người ấy. 
Kết quả hình ảnh cho phương pháp nâng ngực
Tuy nhiên, với một bầu ngực căng tròn quyến rũ, điều ấy có thể sẽ không quá ảnh hưởng đến chuyện hưng phấn của cả 2.
Nâng ngực nội soi cơ bản là một phương pháp, nhưng có nhiều cách làm. Nên việc chọn cách làm nào phù hợp với từng chị em, Không nhất thiết phải rập khuôn theo một cách nào đó.

Kết quả hình ảnh cho ngực đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét